หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
8.4K
18
รอยัลภูเก็ตมารีน่า
SMEs
องค์กร รอยัลภูเก็ตมารีน่า 
Organization Royal Phuket Marina
รายละเอียด สำหรับทศวรรษที่ผ่านมาผมทุ่มเทพลังงานทั้งหมดของฉันในการสร้างและขยายหนึ่งของโลกที่ใหญ่ที่สุดของ บริษัท ดิจิตอลโทรศัพท์ไร้สาย ที่ประสบความสำเร็จในพื้นที่นี้อนุญาตให้ฉันไปที่ความหรูหราของ Hideaways พิเศษที่สุดของโลกและรีสอร์ท แต่มันไม่ได้จนกว่าฉันแรกเข้าเยี่ยมชมภูเก็ตเป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมาที่ฉันพบความสมบูรณ์แบบที่ฉันได้พยายามมานาน หลังจากการเยี่ยมชมอีกไม่กี่ผมมาทราบว่าหนึ่งในความปรารถนาดีของฉันถูกขาด: ความรักของฉันของการแล่นเรือสำราญ ในขณะที่ภาษีนำเข้าห้ามปรามเมื่อเรือยอชท์และขาดการอำนวยความสะดวกระดับโลกมารีน่าที่จะสนุกกับมันทำเรือปล่อยตัวแพงและไม่สะดวก มันมาจากความรู้สึกของวัตถุประสงค์ที่ว่าแนวคิดของรอยัลภูเก็ตมารีน่าเริ่มใช้เมล็ดพันธุ์

ผมดำเนินการต่อไป handpick ทีมที่ดีที่สุดของผู้เชี่ยวชาญในด้านของความเชี่ยวชาญในแต่ละที่จะช่วยฉันให้ฝันของฉันเป็นจริง ทีมของฉันทำงานแบบ single-เลื่อนลอยเป็นเวลาหลายปีเพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้ เราเพิ่งเสร็จสิ้นอาคารทั้งหมดในระยะที่ 1 การพัฒนาของเราประกอบด้วยมากกว่า 60 คอนโดมิเนียม, 100 ท่าเทียบเรือยอชท์และหลายพันตารางเมตรของพื้นที่ค้าปลีก ทั้งหมดของคุณสมบัติของเราระยะที่ 1 ได้รับมาขายและครอบครอง นั่นเพื่อฉันคือการตรวจสอบที่ดีที่สุดของความฝันของฉันและของความพยายามไม่เบื่อทีมงานของฉัน

เรากำลังจะเริ่มดำเนินการในการผลิตของระยะที่ 2 ของ Marina ระยะที่สองจะจัดแสดงหลายใหม่และ World's-First ลักษณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ เราได้ทำล่วงหน้าแล้วการตัดสินใจของสติเพื่อสำรองค่าใช้จ่ายใด ๆ และมีคุณสมบัติและความหรูหราทุกห้อง

มันเป็นวิสัยทัศน์ของฉันเพื่อสร้างสวรรค์เรือที่ดีที่สุดกับการแล่นเรือใบตลอดทั้งปี รอยัลภูเก็ตมารีน่าจะเป็นความบันเทิงที่เดินทางมาพักผ่อนและฮับการดำเนินชีวิตเสมอกับสิ่งที่ดีที่สุดในโลก ผมเชื่อว่าจังหวัดภูเก็ตมีเหตุผลที่จะเติบโตเป็นแม่เหล็กสำคัญสำหรับดารา jetsetters และทั่วโลกทุก yachties

ผมขอเชิญคุณแวะไปที่จอดเรือและใช้เวลาในการหาสิ่งที่ตื่นเต้นทั้งหมดเป็นเรื่องเกี่ยวกับ การใช้จ่ายในการรับประทานอาหารเย็นและเดินเล่นบนทางเดินริมทะเล ลิ้มรสบรรยากาศและประสบการณ์ความสนิทสนมกันของการอยู่ใน บริษัท ของบุคคลที่มีใจเดียวกันและผู้ที่ชื่นชมสิ่งปลีกย่อยในชีวิต

ผมมีความเชื่อเสมอว่าชีวิตสั้นเกินไปที่จะชำระสำหรับอะไรที่น้อยกว่าที่ดีที่สุด ผมยินดีต้อนรับคุณสามารถเรียกดูหนังสือเล่มนี้และติดต่อทีมงานของฉันสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ที่ตั้ง Royal Phuket Marina 68 Moo 2, Thepkasattri Rd., Kohkaew, Muang, Phuket 83200 Thailand
โทรศัพท์ 076-360-811- 4
โทรสาร 076-360-815
อีเมล์ chutipapha@royalphuketmarina.com
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/#!/RPM_Phuket
Facebook 
www.facebook.com/royalphuketmarina
Youtube 
www.youtube.com/user/royalphuketmarina
ข้อมูล ณ วันที่ 15 สิงหาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 18 คะแนน
มีผู้เข้าชม 8,408 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ