หน่วยงาน    สถานที่จัดการประชุม | Venue
17K
1
พาราไดซ์ พาร์ค
SMEs
องค์กร พาราไดซ์ พาร์ค 
Organization Paradise Park
รายละเอียด
บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด และ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) ทุ่มงบประมาณกว่า 2,000 ล้านบาท เนรมิตสวนสวรรค์ของการช้อปปิ้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งกรุงเทพตะวันออก Paradise Park (พาราไดซ์ พาร์ค) ปรับโฉมอาคารทั้งภายในและภายนอกทั้งหมดภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Oasis of Srinakarin” เสริมคุณภาพชีวิตของประชากรบนศรีนครินทร์ และรองรับกลุ่มลูกค้าครอบครัวทุกเพศทุกวัย ได้อย่างกว้างขวางที่สุด มองโอกาสเศรษฐกิจไทยมีแนวโน้มสดใส พร้อมเปิดรับพันธมิตรร้านค้าแบรนด์ดังระดับแนวหน้าร่วมเป็นหนึ่งในความสำเร็จศูนย์การค้าแห่งอนาคต โดยให้เช่าพื้นที่แล้วกว่า 70% ของพื้นที่ทั้งหมดภายในเวลา 3 เดือน 
 
นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานกรรมการ บริษัท เสรีเซ็นเตอร์ แมเนจเมนท์ จำกัด และ นางชฎาทิพ จูตระกูล รองประธานกรรมการ ร่วมกันกล่าวถึงการตัดสินใจซื้อหุ้นของบริษัท เสรีเซ็นเตอร์ แมเนจเมนท์ จำกัด ทั้งหมดมูลค่า 975 ล้านบาทในปี 2551 ในขณะที่สภาพเศรษฐกิจของโลกอยู่ในช่วงขาลงและส่งผลกระทบถึงเศรษฐกิจของประเทศไทยในปีที่ผ่านมา แต่ทั้งสยามพิวรรธน์ และ เอ็ม บี เค มีความพร้อมทั้งด้านเงินทุน ชื่อเสียง และประสบการณ์ รวมทั้งศักยภาพในการทำศูนย์การค้าระดับแนวหน้าที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ประกอบการมายาวนานกว่า 30 ปี จึงเห็นโอกาสทางธุรกิจของเสรีเซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่อยู่ในทำเลที่ดีและอยู่ในใจของคนย่านศรีนครินทร์อยู่แล้ว ประกอบกับไม่มีศูนย์การค้าใหม่ขนาดใหญ่เกิดขึ้นในพื้นที่จากสุขุมวิทถึงก่อนชลบุรีมาเป็นเวลานานมากแล้ว จึงตัดสินใจลงทุนซื้อเสรีเซ็นเตอร์ เพื่อสร้างให้เป็นศูนย์การค้าที่ดีที่สุดของโซนกรุงเทพตะวันออก 
 
ในระยะเวลาหนึ่งปีที่ผ่านมานั้น เอ็ม บี เค ได้มอบหมายให้สยามพิวรรธน์ รับผิดชอบในการวางแนวทางปรับปรุงศูนย์การค้าใหม่ทั้งหมด และทำการให้เช่าพื้นที่ ทีมงานสยามพิวรรธน์จึงได้ทำการศึกษาวางแผนการปรับปรุงและพัฒนาศูนย์การค้าเสรีเซ็นเตอร์ เพื่อตอบรับกับการขยายตัวของลูกค้าที่มีกำลังซื้อสูงที่มีจำนวนอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ในเขตพื้นที่โดยรอบ อาทิ เขตประเวศ พระโขนง บางนา สวนหลวง บางกะปิ สะพานสูง ซึ่งมีผู้อยู่อาศัยทั้งสิ้นโดยประมาณ 1.4 ล้านคน โดยมีปัจจัยมาจากการเพิ่มจำนวนของโครงการหมู่บ้านจัดสรรขนาดใหญ่และระดับปานกลางถึงราคาสูง ทั้งโครงการบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และ อพาร์ตเม้นท์ กว่า 70 โครงการ ที่อยู่รายล้อมเสรีเซ็นเตอร์ ตลอดจนการเปิดใช้สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งส่งผลให้อัตราการขยายตัวในโซนตะวันออกของกรุงเทพมหานครเพิ่มขึ้น อย่างรวดเร็ว จากผลการวิจัยรายได้ต่อครัวเรือนของประชากรในพื้นที่โดยรอบดังกล่าวพบว่า จำนวนครอบครัวที่มีรายได้สูงกว่า 50,000 บาทต่อเดือนมีสูงถึง 43% ของครอบครัวทั้งหมด ในขณะที่ทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร มีอัตราเพียง 20% เท่านั้น และมีครอบครัวจำนวนกว่า 28,000 ครอบครัวในเขตพื้นที่โดยรอบเสรีเซ็นเตอร์มีรายได้รวมสูงกว่า 100,000 บาทต่อเดือนต่อครอบครัว 
 
สยามพิวรรธน์ และเอ็ม บี เค มีความเชื่อมั่นว่าการลงทุนถึง 2,000 ล้านบาท บนพื้นที่ 290,000 ตารางเมตร ของบริษัทฯคนไทยด้วยกัน จะมีส่วนช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้เดินหน้า อีกทั้งยังก่อให้เกิดภาพพจน์การลงทุนที่ดีของประเทศและกระตุ้นให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยของกลุ่มลูกค้า เกิดการจ้างงานจ้างคนเป็นจำนวนมาก อันเป็นการสนองนโยบายด้านเศรษฐกิจของรัฐบาลโดยตรง 
ที่ตั้ง 61 Srinakarin Road, Nongbon, Pravet, Bangkok 10250
โทรศัพท์ 02-787-1000
โทรสาร 02-787-2222
อีเมล์ sales@paradisepark.co.th
pdp_callcenter @paradisepark.co.th
เว็บไซต์
Twitter 
twitter.com/#!/paradiseparks
Facebook 
www.facebook.com/paradiseparkfanpage
ข้อมูล ณ วันที่ 5 พฤษภาคม 2564
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 16,534 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 1 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ