หน่วยงาน    จัดเลี้ยงนอกสถานที่ | Catering Service
2.7K
5
ทเวลซีส แคทเธอริ่ง
SMEs
องค์กร ทเวลซีส แคทเธอริ่ง 
Organization 12 SiS Catering
รายละเอียด 12 SiS Catering ก่อตั้งเมื่อปลายปี 2553 ในชื่อบริษัท ทเวลซีส อาหารและเครื่องดื่ม จำกัด ซึ่งเราให้บริการทางด้านจัดเลี้ยงนอกสถานที่แบบครบวงจร ซึ่งทางบริษัท ฯ บริหารงานภายใต้ความรัก “ความรักในอาหารไทย- ขนมไทย-และเอกลักษณ์ความเป็นไทย” ซึ่งเราจะทำให้อาหารไทยและขนมไทย สามารถพัฒนาและเข้าสู่การจัดเลี้ยงในระดับสากล โดยไม่น้อยหน้าชาติใด สามารถสร้างความหรูหรา และเนรมิตความเก๋ไก๋ได้ และเราได้พัฒนาอาหารทั้งคาวหวาน จนถึงรูปแบบการจัดเลี้ยงและการบริการอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าองค์กรใหญ่ ๆ หลายองค์กร ตลอดจนถึงลูกค้าทั่วไป จนทำให้ทเวลซีส แคทเทอริ่ง สามารถเติบโตจนสามารถเข้าสู่ปีที่ 4 และในปีนี้เอง เราได้ขยายธุรกิจของเรา เพื่อรองรับกับการเจริญเติบโตของตลาด โดยเราได้เพิ่มช่องทางการติดต่อของลูกค้าให้ง่าย และสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมทั้งพัฒนาสินค้าให้หลากหลายและตรงกับความต้องการของลูกค้า ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น 
 
ธุรกิจของเราจะแบ่งเป็น 3 ส่วนหลักด้วยกันคือ ส่วนที่หนึ่งคือ งานบริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่แบบครบวงจร อาทิ งานจัดเลี้ยงบุฟเฟ่ต์, ค็อกเทล, คอฟฟี่เบรก, ออกร้าน, สาธิตออกร้านไทย, โต๊ะจีน, โต๊ะไทย, วีไอพีเซ็ต, แพ็คเกจงานหมั้นเช้า-ฉลองเย็น เป็นต้น ซึ่งจะพบบริการได้ในเว็ปไซด์ www.twelvesis.com 
 
ส่วนที่สอง จะเป็นบริการการสั่งอาหารที่รวดเร็วทันใจ ซึ่งเราจะให้บริการอาหารกล่อง (Meal Box) และอาหารว่าง (Snack Box) ซึ่งเราสามารถให้บริการอาหารกล่องจำนวนมากได้ ซึ่งจะพบบริการได้ในเว็ปไซด์ www.12sisdelivery.com
 
และส่วนสุดท้าย จะเป็นการให้บริการเรื่องการจัดเลี้ยงงานบุญแบบครบเซ็ต เพื่อเรายึดหลักการดำรงไว้ถึงวิถีชาวพุทธที่ดีงาม ในเว็ปไซด์นิ้รับรองว่าลูกค้าที่ต้องการจัดงานบุญต่าง ๆ จะต้องชื่นชอบ เพราะเรามีแพ็คเกจให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของท่าน ซึ่งจะพบบริการได้ในเว็ปไซด์ www.จัดเลี้ยงงานบุญ.com

พวกเราเหล่าทเวลซีส พร้อมให้บริการลูกค้าอย่างเต็มที่ และพวกเราจะคำนึงถึงผลประโยชน์ของลูกค้าเป็นสำคัญ
ชื่อผู้ติดต่อ ทเวลซีส แคทเธอริ่ง
ที่ตั้ง เลขที่ 19 ซอย สามัคคี 60/4 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี 11000
โทรศัพท์ 02-575-3097,086-339-3733,086-313-2012,087-099-6664
โทรสาร 02-976-8943
อีเมล์ twelvesiscatering@yahoo.com
twelvesiscatering@gmail.com
เว็บไซต์
LINE 
twelvesis
ข้อมูล ณ วันที่ 2 เมษายน 2558
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 2,738 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ