หน่วยงาน    จัดเลี้ยงนอกสถานที่ | Catering Service
5.2K
5
เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง
SMEs
องค์กร เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง 
Organization The Chef Catering
รายละเอียด
ดำเนินธุรกิจรับจัดเลี้ยง ครบวงจรมายาวนาน และมุ่งมั่นด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล  ทำให้วันนี้ได้ก้าวขึ้น สู่การเป็นบริษัทชั้นนำระดับแนวหน้าของกลุ่มธุรกิจจัดเลี้ยง โดยการให้บริการในมาตราฐาน ระดับโรงแรมห้าดาว 
 
รวมไปถึงบุคคลากรที่มีความเชี่ยวชาญระดับมืออาชีพ เปิดตัวได้อย่างงดงาม และการรันตีความแรงโดยรายการ “SME ตีแตก”จากการคว้ารางวัลซึ่งทำให้เป็นที่โด่งดัง และรู้จักมากขึ้นในวงการ รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ได้รับการขนานนามว่า “บริษัทรับจัดเลี้ยงน้องใหม่ที่มาแรงที่สุดแห่งยุค”
 
โดยบริการ รับจัดเลี้ยงครบวงจรทั้ง อาหารค็อกเทล,คอฟฟี่เบรค,โต๊ะจีน,เซตเมนูนานาชาติ, ซุ้มอาหาร ,บุฟเฟ่ต์,  ด้วยรสชาติของอาหารที่เป็นเลิศและด้วยบริการระดับโรงแรมห้าดาว ในราคาที่ย่อมเยาว์ทำให้เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่งได้รับความไว้วางใจในการรังสรรค์ความลงตัวของงานเลี้ยงให้ออก มาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยอาหารที่หรูหราและ คุณภาพที่คุณพอใจ
 
ซึ่งช่วยให้ลูกค้าไม่ต้องวุ่นวายในการเตรียมงานและกังวลใจขอเพียงแค่ บอกความต้องการมาว่าต้องการอะไร“เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง”ยินดีให้บริการ กับความสำเร็จที่มีเรื่อยมาตลอดระยะเวลาอันยาวนานทำให้วันนี้ บริษัท เดอะเชฟ เคเทอร์ริ่ง จำกัด พร้อมในการรองรับและบริการงานทั้งอุปกรณ์ ในการให้บริการแต่ละประเภทไม่ต่ำกว่า 2000 ที่ ตั้งแต่งาน ขนาดเล็กไป จนขนาดใหญ่ ทางบริษัทสามารถให้บริการทุกรูปแบบ ด้วยความชำนาญในการเนรมิตร และสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษให้ได้ลิ้มลอง ในบริการแต่ละประเภท พร้อมทั้งรูปแบบการให้บริการระดับมืออาชีพ
 
ชื่อผู้ติดต่อ THE CHEF CATERING CO.,LTD
ที่ตั้ง 5/2 เฉลิมพระเกียรติรัชกาลที่ 9 ซอย 6 แขวง หนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250
โทรศัพท์ 02-747-2265-6
โทรสาร 02-101-3815
อีเมล์ INFO@THECHEFCATERING.COM
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/thechefcatering
ข้อมูล ณ วันที่ 28 กันยายน 2559
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 5,174 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ