หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
11K
2
58
บริษัท โมวา แมเนจเม้นท์ จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท โมวา แมเนจเม้นท์ จำกัด 
Organization Mova Management Co., Ltd.
รายละเอียด
บริษัท โมวา แมเนจเม้นท์ จำกัด (Mova Management Co., Ltd.) ก่อตั้งขึ้นจากการรวมตัวของผู้มีประสบการณ์งานในการตลาด การขาย และเป็นที่ปรึกษาธุรกิจ ตลอดจนการพัฒนาสื่อทางการตลาดและสื่อ Digital ต่างๆ ให้แก่องค์กรขนาดใหญ่ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์ รวมถึงเป็นการกระตุ้นยอดขายให้แก่องค์กร 
 
ด้วยวัตถุประสงค์หลักคือการสร้างช่องทางในการทำตลาดใหม่ๆให้แก่ผู้ประกอบการด้านสุขภาพและความงาม ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้มีการวางแผนจัดงาน World Health & Beauty 2014 มหกรรมแห่งคนรักสุขภาพและความงามโลก 2014 ซึ่งจะมีการรวบรวมองค์กรเพื่อสุขภาพและความงามทั้งในและต่างประเทศ ตลอดจนสินค้าและบริการที่เกี่ยวเนื่องต่างๆไว้ในงานเดียวอย่างครบครัน

และด้วยนโยบายหลัก ที่มุ่งเน้นความพึงพอใจสูงสุดแก่ผู้เข้าร่วมงาน และผู้เยี่ยมชมงาน ทางบริษัทฯจึงได้มีการวางแผนในการจัดการงานนิทรรศการอย่างมีประสิทธิภาพ ตลอดจนวางแผนประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มเป้าหมายหลักอย่างชัดเจนและต่อเนื่อง ซึ่งเรามีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่างาน World Health & Beauty Expo 2014 นั้นจะได้รับการตอบรับป็นอย่างดีแก่กลุ่มเป้าหมายหลักของงานตลอดจนบุคคลทั่วไป ซึ่งจะนำมาซึ่งความคุ้มค่าในการลงทุนของผู้เข้าร่วมจัดงานทุกท่าน

ทางบริษัทฯพร้อมยินดีให้บริการจัดงานแสดงสินค้า จัดนิทรรศการ ออกแบบ จัดบูธ ที่มีคุณภาพ สร้างสรรค์ แปลกใหม่ ให้เกิดประสิทธิ์ภาพสูงสุด และเป็นส่วนหนึ่งของการทำการตลาดสินค้าทุกประเภทให้คุ้มคุณค่ากับการลงทุนของท่าน 
 
Event and Exhibition Services 
  • Event Organizer
  • Creative Design
  • Booth Design
  • Booth Set Up
  • Developing Prop and Display
ทางบริษัทฯยังมีความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาทางด้านธุรกิจไม่ว่าจะเป็นการให้คำปรึกษาทางด้านการตลาด ตลอดจนการวางแผนและพัฒนาสื่อการตลาดต่างๆ อย่างมีประสิทธิภาพ
 
ที่ตั้ง อาคาร Q house เพลินจิต 598 ถ.เพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทรศัพท์ 02-662-7922 หรือ 081-8484-684
โทรสาร 02-624-6574
อีเมล์ wirat@movaexhibition.com
monet.thailand@gmail.com
เว็บไซต์ -
ข้อมูล ณ วันที่ 26 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 58 คะแนน
มีผู้เข้าชม 11,351 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ