หน่วยงาน    ผู้จัดงานแสดงสินค้า | Organizer
17K
3
9
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด
SMEs
องค์กร บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด 
Organization Amway Cosmetics (Thailand) Limited
รายละเอียด
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจขายตรงภายใต้ระบบการตลาดหลายชั้นผ่านนักธุรกิจแอมเวย์ทั่วประเทศ ปัจจุบันเป็นผู้นำธุรกิจขายตรงที่มียอดขายอันดับหนึ่งของประเทศ (จากรายงานงบการเงินของกรมทะเบียนการค้า กระทรวงพาณิชย์ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2553) แอมเวย์เป็นหนึ่งในสมาชิกของสมาคมการขายตรงไทยตั้งแต่ปี 2531 บริษัทมีเจตนารมณ์แน่วแน่ที่จะจรรโลงธุรกิจขายตรงที่มีคุณธรรม โดยมุ่งมั่นปฏิบัติตนตามจรรยาบรรณธุรกิจขายตรงโลก ซึ่งบัญญัติขึ้นโดยสมาพันธ์การขายตรงโลกร่วมกับสมาคมการขายตรงในแต่ละประเทศทั่วโลก
 
ปัจจุบันมีนักธุรกิจแอมเวย์ที่ดำเนินธุรกิจและต่ออายุสมาชิกภาพอย่างต่อเนื่องทุกปีจำนวน 320,000 รหัส และมีสมาชิกที่สมัครเพื่อใช้สินค้าจำนวน 700,000 รหัสทั่วประเทศ
 
ผลิตภัณฑ์   
แอมเวย์เป็นผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภคมากกว่า 100 ชนิด หรือกว่า 500  รายการ ผลิตภัณฑ์ของแอมเวย์ทุกชนิดได้รับการคิดค้นขึ้นเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและมีการรับประกันความพอใจในคุณภาพของผลิตภัณฑ์
ประเภทของผลิตภัณฑ์ 
 
 My Health  ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหารนิวทริไลท์  ได้แก่  โปรตีนชนิดผง เครื่องดื่มผสมอุดมด้วยวิตามิน  ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ด  ผลิตโดยโรงงานนิวทริไลท์ ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดเม็ดและวิตามินรายใหญ่ของโลก  นิวทริไลท์เป็นแบรนด์ระดับโลกด้านผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามิน และเกลือแร่ เพียงแบรนด์เดียวที่เพาะปลูก เก็บเกี่ยว และมีกระบวนการผลิตด้วยระบบฟาร์มชีวภาพของตนเองที่ผ่านการรับรองแล้ว จากผลสำรวจโดยยูโรมอนิเตอร์*  นอกจากนี้ยังประกอบด้วยผลิตภัณฑ์เครื่องใช้เพื่อสุขภาพอนามัย  อาทิ เครื่องกรองน้ำอี-สปริง เครื่องกรองอากาศแอทโมสเฟียร์ เป็นต้น
 
My Self  ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ทะนุถนอมความงาม ผลิตภัณฑ์ปกป้องและดูแลสุขอนามัยในช่องปาก ผลิตภัณฑ์บำรุงรักษาเส้นผม และเครื่องสำอางอาร์ทิสทรี ซึ่งเป็นเครื่องสำอางบำรุงผิวระดับพรีเมี่ยมที่มียอดจำหน่ายสูงสุด 1 ใน 5 ของโลก จากผลสำรวจโดยยูโรมอนิเตอร์*
 
My Home  ประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน ผลิตภัณฑ์ซักรีด ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดภายในบ้าน ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์ ผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร และผลิตภัณฑ์เครื่องครัว ชุดภาชนะประกอบอาหารไอคุ้ก
 
Personal Shoppers Catalog  ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์จากบริษัทและผู้ผลิตชั้นนำทั้งในและต่างประเทศ เพื่อสร้างเอกลักษณ์และโอกาสในการขายที่มากยิ่งขึ้นให้แก่นักธุรกิจแอมเวย์  ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ได้แก่  ข้าวหอมมะลิแอมเวย์ นมสดยูเอชทีไทย-เดนมาร์ค  ผลิตภัณฑ์โครงการหลวงดอยคำ กาแฟแอมฟี่  เป็นต้น
 
*ยูโรมอนิเตอร์ องค์กรวิจัยด้านการตลาดระดับนานาชาติใน 62 ประเทศ  มีศูนย์มากกว่า 600 แห่งทั่วโลก และมีสำนักงานใหญ่ ณ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร
 
สถานที่ตั้งสำนักงาน  
บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มีสำนักงานใหญ่และคลังสินค้าส่วนกลางตั้งอยู่เลขที่ 52/183 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก  เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
 
ที่ตั้ง บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด มีสำนักงานใหญ่และคลังสินค้าส่วนกลางตั้งอยู่เลขที่ 52/183 ถนนรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
โทรศัพท์ 0-2-713-8000 ต่อ 1436
โทรสาร 0-2735-2842
อีเมล์ bkanita@amway.com
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/amwaythailand
ข้อมูล ณ วันที่ 27 เมษายน 2564
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 9 คะแนน
มีผู้เข้าชม 17,165 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 3 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ