หน่วยงาน    หอการค้าต่างประเทศ | Chamber of Foreign Commerce
17K
2
65
หอการค้าอินเดีย - ไทย
SMEs
องค์กร หอการค้าอินเดีย - ไทย 
Organization India - Thai Chamber of Commerce
รายละเอียด
การค้าระหว่างไทยกับอินเดีย มีความเจริญรุ่งเรืองมาเป็นระยะเวลานาน ก่อนที่จะมีการก่อตั้งหอการค้าอินเดีย-ไทย ซึ่งได้ก่อตั้งอย่างเป็นทางการเมื่อปี ค.ศ. 1974 โดยเป็นที่รู้จักในนาม ชมรมผู้ประกอบการค้าชาวอินเดีย
 
ในปี ค.ศ. 1968 ร่างพระราชบัญญัติซึ่งออกโดยรัฐบาลไทย เพื่อเป็นหลักปกครองการก่อตั้งนิติบุคคลของหอการค้าต่างชาติในประเทศไทย มันคือจุดสำคัญในประวัติของหอการค้าแห่งนี้ ซึ่งได้เปลี่ยนชื่อจากชมรมผู้ประกอบการค้าชาวอินเดีย มาเป็น หอการค้าอินเดีย และจดทะเบียนเมื่อวันที่ 15 มกราคม ค.ศ.1969
 
องค์กรได้ให้สัญญาว่าจะดำเนินการเพื่อการส่งเสริมการลงทุนทางธุรกิจของผู้ประกอบการชาวไทยและอินเดีย หอการค้าอินเดียได้ดำเนินการเพิ่มขึ้นจากวัตถุประสงค์เดิมโดยมีการเปลี่ยนชื่อเป็นหอการค้าอินเดีย-ไทย เมื่อปี 1944
 
ด้วยการเริ่มต้นดำเนินการอย่างรวดเร็วนี้ทำให้เกิดความคลุมเครือขึ้น “โรคความจำเสื่อมที่เข้ามาครอบงำ” นี่เป็นคำที่หนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งได้กล่าวถึง มันเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งของหอการค้าในปี 1968 และกลับมาได้รับการส่งเสริมโดยการตั้งเป็นองค์กร และจดทะเบียนอย่างเป็นทางการ ดั้งนั้น ตามความจริงหอการค้าอินเดีย-ไทย เป็นหอการค้าต่างชาติที่เก่าแก่ที่สุดในราชอาณาจักรไทย
 
ที่ดินซึ่งหอการค้าตั้งอยู่ทุกวันนี้ ได้รับการอุปการะจากตระกูลนานา และมูลนิธิ ในปี 1960 โดย Sardar Naranjan Singh Gill เอกอัครราชทูตอินเดียประจำประเทศไทย
 
ที่ตั้ง 13 ตรอก/ซอย อรรถการประสิทธ ถนน สาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตเขตสาทร กรุงเทพมหานคร
โทรศัพท์ 02-2873001-2
โทรสาร -
อีเมล์ info@itcc.or.th
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/ITCC.Bangkok/
ข้อมูล ณ วันที่ 25 มิถุนายน 2563
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 65 คะแนน
มีผู้เข้าชม 17,422 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 2 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ