หน่วยงาน    ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงาน / สพร. ศพจ. ทั่วประเทศ
5.9K
4
11
ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม
SMEs
องค์กร ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม 
รายละเอียด
ศูนย์พัฒนาฝีมือแรงงานจังหวัดสมุทรสงคราม ตั้งอยู่เลขที่ 190 หมู่ 3 ตำบลลาดใหญ่ อ.เมือง จังหวัดสมุทรสงคราม เป็นหน่วยงานที่ก่อสร้างเมื่อปีงบประมาณ 2538 บนเนื้อที่ 19 ไร่ เริ่มให้บริการแก่ประชาชนในจังหวัดสมุทรสงคราม เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2540 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้บริการฝึกอาชีพและพัฒนาฝีมือแรงงานเพื่อเพิ่มศักยภาพในการทำงานแก่ประชาชนในจังหวัดสมุทรสงคราม โดยจัดหลักสูตรฝึกอบรมที่สอดคล้องกับความต้องการและความจำเป็นในการปฏิบัติงาน
 
วัตถุประสงค์
  1. พัฒนาฝีมือแรงงานให้แก่เยาวชน และประชาชนทั่วไปหรือผู้ที่ด้อยโอกาสทางการศึกษา เพื่อให้มีความรู้เบื้องต้นและเตรียมความพร้อมที่จะทำงานในสถานประกอบการ
  2. ฝึกอบรม ให้ความรู้และเพิ่มทักษะให้แก่แรงงานในสถานประกอบการหรือผู้ที่มีความรู้พื้นฐานในสาขาอาชีพต่างๆ เพื่อยกระดับฝีมือแรงงานให้สอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงของโลกเทคโนโลยีและเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้แก่บุคลากรในองค์กรต่างๆ
  3. ทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานให้แก่แรงงานในสถานประกอบการ ซึ่งมีความรู้ความสามารถในสาขาอาชีพนั้นๆ และมีวุฒิบัตรรับรองผู้ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงาน ทำให้หางานทำได้ง่ายขึ้นและมีโอกาสก้าวหน้าในการทำงาน รวมทั้งจะช่วยให้นายจ้างคัดเลือกพนักงานได้อย่างเหมาะสมกับหน้าที่การงานและค่าจ้าง
  4. ประสานกับหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เพื่อพัฒนาฝีมือให้กับประชาชนในวัยแรงงาน ให้มีความรู้ความสามารถทักษะประสบการณ์ในสาขาอาชีพต่างๆ สามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในการประกอบอาชีพ สร้างรายได้ให้แก่ตนเองและครอบครัว
ที่ตั้ง 190 หมู่ 3 ตำบลลาดใหญ่ อ.เมือง จังหวัดสมุทรสงคราม
โทรศัพท์ 034-716119 , 034-711284
โทรสาร -
อีเมล์ samutso@dsd.go.th
samutsongkhram_dsd@hotmail.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 12 มีนาคม 2562
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 11 คะแนน
มีผู้เข้าชม 5,945 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 4 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ