หน่วยงาน    สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจ | Business Organization
13K
8
15
สมาคมส่งเสริมการค้าอาเซียน
SMEs
NEWS
องค์กร สมาคมส่งเสริมการค้าอาเซียน 
Organization ASEAN TRADE PROMOTION ASSOCIATION
รายละเอียด
สมาคมส่งเสริมการค้าอาเซียน ก่อตั้งขึ้นเมื่อเขตการค้าเสรีอาเซียนจีนครบรอบหนึ่งปี นโยบายปลอดภาษีเป็นแรงกระตุ้นที่ทำให้มีผลงานอย่างมากมาย นายกรัฐมนตรีของประเทศจีน เวิน เจียเป่า ได้แสดงความคิดเห็นในการประชุมผู้นำอาเซียนว่า การร่วมมือระหว่างประเทศอาเซียนและจีนเป็นการร่วมมือที่เห็นผลอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ หลากหลาย และดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรม
 
ตั้งแต่ที่ได้ก่อตั้งสมาคมขึ้นมา ได้ส่งเสริมการร่วมมือและแลกเปลี่ยนทางด้านเศรษฐกิจ การค้าวัฒนธรรม และเทคโนโลยีระหว่างประเทศไทยกับจีนและนานาประเทศในโลก ตั้งแต่สมาคมกำเนิดขึ้นมาใหม่ๆ ก็ได้รับการเชิญชวนร่วมจัดทำงานแสดงสินค้า “สินค้าการนำเข้าส่งออกประเทศจีนอาเซียน (กรุงเทพ) ปี 2011”

เมื่อไม่นานมานี้ทางสมาคมได้จัดการต้อนรับอย่างดีให้กับคณะกระทรวงพาณิชย์เซี่ยเหมิน และคณะส่งเสริมการค้าของซัวเถาที่มาเยือนประเทศไทย และได้ไปเยี่ยมเยือนและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ อาทิเช่นการสัมมนาการลงทุนค้าขายของอาเซียนที่มณฑลหูหนาน การเปิดงานการแสดงอาหารฮาลาลที่มณฑลชิงไห่และงานการแนะนำนโยบายของอาเซียนในหัวข้อ “ก้าวออกไป” ของโครงการเมืองเจิ้นเจียง ผ่านกิจกรรมหลากหลายเหล่านี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งและพัฒนาความสามารถในการให้บริการกับองค์กรต่างๆ ส่งเสริมให้องค์กรสมาชิกและบุคคลต่างๆพัฒนาฐานะทางสังคมและกำลังในเศรษฐกิจ
 
สมาชิกของสมาคมจะเป็นผู้มีชื่อเสียงโด่งดังเป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปของวงการต่างๆ รวมทั้งวงการค้าและการเมืองของแต่ละประเทศในเขตการค้าเสรีเป็นหลัก วงการที่สมาชิกต่างๆ ได้ทำนั้น ครอบคลุมทั้ง การผลิต แปรรูป การค้า การเงิน ก่อสร้าง อสังหาริมทรัพย์ เครื่องประดับ พยาบาล ประกัน อิเลคทรอนิค ศิลปวัฒนธรรม ข่าวสารและเทคโนโลยี ท่องเที่ยวและการบริการอาหารและเครื่องดื่ม เป็นต้น และสมาชิกหลายท่านได้ประสบความสำเร็จในอาชีพเป็นนักธุรกิจ นักบริหาร วิศวกร นักบัญชี อาจารย์ นายแพทย์ นักเขียน ศิลปกร และนักสื่อสารมวลชน เป็นต้น

และมีการติดต่อและเยี่ยมเยือนอย่างต่อเนื่องและองค์กรที่มีชื่อเสียงในสังคมของประเทศอาเซียนต่างๆ เช่น สมาคมการส่งเสริมการค้าแห่งประเทศจีน สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมบูรไน สมาคมการค้าใหญ่กัมพูชา สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมอินโดนีเซีย สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมลาว สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมมาเลเซีย สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมพม่า สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมฟิลิปปินส์ สมาคมการค้าและอุตสาหกรรมเวียดนาม สมาพันธ์การค้าและอุตสาหกรรมสิงคโปร์
 
ที่ตั้ง อาคารฟอรั่มทาวเวอร์ ชั้น 12 - C2 เลขที่ 184/21 ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ 02-276-6516
โทรสาร 02-276-6513
อีเมล์ service@aciec.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 26 พฤษภาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 15 คะแนน
มีผู้เข้าชม 12,460 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 8 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ