หน่วยงาน    สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจ | Business Organization
6.7K
5
สมาคมธุรกิจหยอดเหรียญไทย
SMEs
องค์กร สมาคมธุรกิจหยอดเหรียญไทย 
Organization Thai Vending Association
รายละเอียด
การจัดตั้งสมาคมธุรกิจหยอดเหรียญไทยและการจดทะเบียนประกอบกิจการตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ
 
      ชมรมผู้ประกอบการธุรกิจตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญ ซึ่งเคยประสานงานกับทางกรุงเทพฯมหานคร เรื่องการขอบรรเทาการจดทะเบียนประกอบกิจการเครื่องจำหน่ายน้ำดื่มหยอดเหรียญ ตั้งแต่ปี 2551 ได้จดทะเบียนจัดตั้งเป็นสมาคมธุรกิจหยอดเหรียญไทย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้นโยบายสมาคมฯ ยังเป็นไปตามวัตถุประสงค์เดิม ของชมรมฯ ที่จะเป็นตัวกลางดำเนินการแก่สมาชิก ซึ่งมีทั้งผู้ประกอบการน้ำดื่มหยอดเหรียญ และผู้ลงทุนในธุรกิจหยอดเหรียญทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร
 
จากมูลเหตุดั้งเดิมที่ทางชมรมฯ ได้ยื่นหนังสือขอความอนุเคราะห์ในการจดทะเบียนตู้จำหน่ายน้ำดื่ม ในการลดหย่อนอัตราค่าธรรมเนียม จากปีละ 2,000 บาท และระเบียบปฎิบัติในการยื่นเอกสาร ตลอดจนข้อกำหนดที่ชัดเจน เพื่อบังคับใช้กับตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญในเขตกรุงเทพมหานคร เป็นการเฉพาะ ทางผู้ประกอบการและผู้ลงทุนยังไม่ทราบความคืบหน้าและข้อสรุป ในเรื่องดังกล่าวจากทางกรุงเทพมหานครเลย แต่สำนักงานเขตต่างๆ ได้ทำหนังสือไปยังเจ้าของสถานที่ ที่มีตู้น้ำดื่มหยอดเหรียญให้นำหลักฐานมายื่นจดทะเบียน ภายใน 7 วัน ทำให้เกิดความสับสนและผลกระทบต่อคนจำนวนมาก ที่ทำธุรกิจนี้
 
ทางสมาคมฯ ยินดีเป็นตัวกลางประสานและแจ้งความคืบหน้าในเรื่องการจดทะเบียนนี้แก่สมาชิก ที่กำลังเพิ่มขึ้น และจะได้นำเสนอเหตุผลข้อจำกัดจากทางสมาชิกของทางสมาคมฯ ต่อกรุงเทพมหานคร ต่อไป เพื่อหาทางออกที่ดีสำหรับทุกฝ่ายโดยเฉพาะผู้บริโภค ให้มีน้ำดื่มที่มีคุณภาพมาตรฐานตลอดไป
 
 
ที่ตั้ง 354 ซอยพหลโยธิน 40 ถนนพหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ 02-974-6600
โทรสาร 02-974-6144
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 27 พฤษภาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชม 6,679 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ