หน่วยงาน    สมาคมผู้ประกอบการธุรกิจ | Business Organization
5.6K
10
สมาคมอุตสาหกรรมโรเตชั่นแนลโมลดิ้งไทย
SMEs
องค์กร สมาคมอุตสาหกรรมโรเตชั่นแนลโมลดิ้งไทย 
Organization Association of Rotational Moulding Thai
รายละเอียด
สมาคมอุตสาหกรรรมโรเตชั่นแนลโมลดิ้งไทย Association of Rotational Moulding Thai เป็นสถาบันที่บุคคลหลายซึ่งเป็นผู้ประกอบวิสาหกิจเกี่ยวกับอุตสาหกรรมดังกล่าวจัดตั้งขึ้นโดยไม่เป็นการแสวงหาผลกำไรใดๆ รับรองโดยพระราชบัญญัติสมาคมการค้า พ.ศ.2509 ภายใต้บังคับแห่งกฎหมายว่าด้วยสหกรณ์ สมาคมอุตสาหกรรรมโรเตชั่นแนลโมลดิ้งไทยมีวัตถุประสงค์ในการจัดตั้งดังต่อไปนี้
 
1. ส่งเสริมการประกอบวิสาหกิจประเภทที่เกี่ยวกับอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้ง
2. สนับสนุน และช่วยเหลือสมาชิกแก้ไขอุปสรรค ข้อขัดข้องต่างๆ รวมทั้งเจรจาทำความตกลงกับบุคคลภายนอกเพื่อประโยชน์ร่วมกัน ในการประกอบอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้ง สอดส่อง และติดตามความเคลื่อนไหวของตลาดการค้าทั้งภายในและภายนอกประเทศเกี่ยวกับสินค้าของอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้ง เพื่ออำนวยประโยชน์แก่การประกอบกิจการค้า อุตสาหกรรม การเงินเศรษฐกิจ หรือความมั่นคงของประเทศ
3. เผยแพร่ แลกเปลี่ยน และอบรมความรู้ในทางวิชาการ ข่าวสารการค้ารวมถึงเทคโนโลยีที่ทันสมัยจากต่างประเทศ เพื่อส่งเสริมให้อุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้ง ภายในประเทศเจริญก้าวหน้า และสามารถแข่งขันกับสินค้าของต่างประเทศได้ ตลอดจนทำการค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับ การประกอบอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้ง
4. ขอสถิติหรือเอกสาร หรือขอทราบข้อความใดๆจากสมาชิกเกี่ยวกับการดำเนินอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้ง ทั้งนี้โดยความยินยอมของสมาชิก
5. ส่งเสริมคุณภาพของสินค้าที่ผลิตหรือขจำหน่าย โดยผู้ประกอบวิสาหกิจที่เป็นสมาชิกให้เข้ามาตรฐาน ตลอดจนวิจัยและปรับปรุงวิธีการผลิตและการค้าให้ได้ผลดียิ่งขึ้น
6. ร่วมมือกับรัฐบาลในการส่งเสริมการค้า อุตสาหกรรม การเงิน หรือธุรกิจอื่นอันเกี่ยวกับอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้งในทางเศรษฐกิจอันอยู่ในวัตถุประสงค์
7. สร้างเสริมมิตรภาพ และความร่วมมือในหมู่ผู้ประกอบอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้ง ทั้งในและต่างประเทศ
8. ส่งเสริมการผลิต เพื่อให้สินค้าจากอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้งมีปริมาณเพียงพอแก่ความต้องการของตลาดทั้งภายใน และภายนอกประเทศ
9. ทำความตกลงหรือวางระเบียบให้สมาชิกปฏิบัติ หรืองดเว้นการปฏิบัติเพื่อให้การประกอบอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้งดำเนินไปด้วยความเรียบร้อย
10.ส่งเสริมพลานามัย กีฬา และจัดงานบันเทิงเป็นครั้งคราว
11.เป็นอนุญาโตตุลการ ประนีประนอมยอมความ และตัดสินข้อพิพาทระหว่างสมาชิกด้วยกัน และสมาชิกกับบุคคลภายนอกในการประกอบอุตสาหกรรมโรโตโมลดิ้ง
12.ให้ความอนุเคราะห์แก่สมาชิกในด้านงานสวัสดิการ เท่าที่ไม่เป็นการต้องห้ามตามมาตรา22 แห่งพระราชบัญญัตสมาคมการค้า พ.ศ. 2509
 
ที่ตั้ง อาคาร 26 ชั้น 1 เลขที่ 1 ถ.ปูนซิเมนต์ไทย เขตบางซื่อ กรุงเทพฯ 10800
โทรศัพท์ 02-586-1786
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 28 พฤษภาคม 2557
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 10 คะแนน
มีผู้เข้าชม 5,629 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ