หน่วยงาน    ชื่อเด่น แบรนด์ดัง | Popular Brand
5.5K
ทีเอ็มบี
SMEs
NEWS
องค์กร ทีเอ็มบี 
Organization TMB
รายละเอียด
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือคำเรียกที่ติดปากลูกค้าว่า “TMB Bank” นับเป็นแบรนด์ในกลุ่มธนาคารที่ดำเนินการสร้างแบรนด์และภาพลักษณ์เพื่อปรับภาพให้ทันสมัย และสามารถแข่งขันได้ในยุคที่ตลาด Banking ระอุไปด้วยสมรภูมิของลูกค้ารายย่อย
TMB Bank ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ ให้บริการเงินฝาก บริการสินเชื่อเพื่อธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อม บริการสินเชื่อเพื่อการอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม บริการให้คำปรึกษาทางธุรกิจ บริการธนาคารเพื่อการค้าระหว่างประเทศ บริการ Cash Management บริการวาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน และตัวแทนจำหน่ายหน่วยลงทุน รวมทั้งบริการด้านหลักทรัพย์

เพื่อมุ่งสู่ “ความเป็นเลิศในฐานะผู้ให้บริการทางการเงินซึ่งเป็นที่ยกย่อง ชื่นชมของภาครัฐ เอกชน กลุ่มธุรกิจขนาดต่างๆ รวมถึงลูกค้ารายย่อย” ด้วยการวาง Positioning ให้ TMB Bank เป็นผู้ให้บริการทางการเงินที่มั่นคง และฉับไว พร้อมอยู่เคียงข้างเป็นผู้ช่วย ผู้สนับสนุน เสมือนเป็นผู้ร่วมคิด ร่วมทำ

โดยทั้งหมดนี้ TMB Bank จะดำเนินการผ่านการสื่อสารทางการตลาดที่จะสร้างภาพลักษณ์และบุคลิกภาพของแบรนด์ ถ่ายทอดออกมาเป็น 3 คำจำกัดความหลัก ได้แก่ การเป็นคนที่มั่นคง แน่วแน่ (Firm) สร้างสรรค์ ไม่หยุดนิ่ง (Innovative) และความเป็นคนที่อบอุ่น สามารถเป็นเพื่อนแท้ให้กับลูกค้าได้ (Companionate)
ด้วยคุณค่าของ TMB Brand ในการเป็น “Better Partner, Better Value” ในตลาด Bank อย่างแท้จริง...เพียงแค่ผู้บริโภคเลือกให้ TMB ร่วมคิด เพื่อทุกก้าวของชีวิต
 
ที่ตั้ง 3000 ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ 02-299-1111
โทรสาร -
อีเมล์ -
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/TMBCONNECT
ข้อมูล ณ วันที่ 6 มิถุนายน 2557
โหวต
ระดับความนิยม
มีผู้เข้าชม 5,500 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูล 0 คน
หน่วยงาน ที่ไม่รับรอง
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
รายละเอียด
Location to Invest
*
ติดต่อหน่วยงาน
หน่วยงานสนับสนุนที่น่าสนใจ