ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


ความรู้เรื่อง ลักษณะการพูดที่ห้ามเด็ดขาด - http://www.thaifranchisecenter.com/fo

ความรู้เรื่อง ลักษณะการพูดที่ห้ามเด็ดขาด
   1. อย่าท้าทายให้ลูกค้าไปฟ้องเอาเอง
   2. พูดสวนลูกค้า
**ดีกว่าไหมครับ คำพูดเพราะๆเพียงนิดเดียว ช่วยให้ลูกค้ามีความสุขและสดใสมากขึ้น อย่างเห็นได้ชัด
   3. โทษว่าลูกค้าผิดไม่โทษตัวเอง
**กฎเหล็ก คือ ต้องพูดหว่านล้อม อธิบายเหตุผลต่างๆนานาจนลูกค้าสำนึกด้วยตัวเอง
  4. พูดจากวนประสาท นำปัญหาของคุณให้ลูกค้า
  5. พูดในขณะที่ลูกค้ายังพูดไม่จบ
**กฎเหล็กคือ ให้ลูกค้าหยุด 2 วินาทีแล้วเราค่อยตอบลูกค้าในช่วง 2 วินาทีนั้น ให้พนักงานคิดทบทวนอย่างรอบคอบว่าจะตอบอะไร
Cr. หนังสือรับมืออย่างไรเมื่อลูกค้าโกรธ โดย ดร.ชัยสมพล ชาวประเสริฐ(ดร.พท.ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์) และ อ.สุพจน์ กฤษฎาธาร ซึ่งสามารถหาซื้อได้ที่ SE-ED Book ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ สร้างประสบการณ์ตรงกับท่านอาจารย์ทั้ง 2 ท่าน ได้ที่ http://hipotraining.co.th/  หรือ https://www.dsmarttraining.com/ ที่นี่เรามีหลักสูตรให้ท่านเลือกมากมาย