ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


หลักสูตร... การสื่อสารประสานงานอย่างสร้างสรรค์ ทั้งภายในและภายนอกองค์กร

การสื่อสารประสานงานอย่างสร้างสรรค์ทั้งภายในและภายนอกองค์กร
(Communication and Coordination Development)

วิทยากร: ดร. ธธีร์ธร ธีรขวัญโรจน์
อดีต General Manager - บริหารสินค้า บริษัท ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด
อดีตผู้จัดการและบริหารการขายอุตสาหกรรมนมไทย(นมตรามะลิ)
ประสบการณ์ระดับงานบริหารและเป็นผู้เชี่ยวชาญการวางแผนงาน และพัฒนาระบบงาน
ที่ใคร ๆ ต้องถามถึงทั้งวงการมากกว่า 25 ปี

6 กุมภาพันธ์ 2563
09.00 – 16.00 น.
** โรงแรมโกลด์ ออร์คิด กรุงเทพฯ (ถนนวิภาวดีฯ-สุทธิสาร)
*สถานที่จัดอบรมอาจเปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม


หลักการและเหตุผล
            ในโลกของการแข่งขันที่รุนแรงเช่นนี้ การสื่อสารและการประสานงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร ยิ่งทวีความสำคัญมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นองค์กรขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก เนื่องจาก การสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กรที่มีประสิทธิภาพ จะแสดงผลให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงประสบการณ์อันแสนประทับใจ ในทางตรงข้าม หากบริษัท หรือ องค์กรใดมีแต่ความขัดแย้ง เน้นการประสานงา เป็นอาจิณลูกค้าย่อมได้รับแต่ประสบการณ์อันเลวร้าย ทุกองค์กรจึงต้องรีบเร่งพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กร เนื่องจาก “การสื่อสารและการประสานงาน คือ หัวใจหลักของการขับเคลื่อนองค์กร”
            หลักสูตรนี้จึงได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อตอบสนองให้ผู้เข้าอบรมได้รับความรู้ เทคนิคและประสบการณ์จริงในการพัฒนาทั้งการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กร ประสานรอยร้าวที่เกิดขึ้น เข้าใจหลักการและการนำจิตวิทยามาใช้ในการสื่อสารและการประสานงาน การมุ่งประโยชน์ของ “องค์กร” แทน “ตัวเอง” และระดมสมองทำกิจกรรมประยุกต์การสร้างสรรค์มิติใหม่ขององค์กร เมื่อจบการอบรมผู้เข้าสัมมนาจะสามารถประยุกต์และต่อยอดความรู้ด้านการการสื่อสารและการประสานงานภายในองค์กรได้อย่างสัมฤทธิ์ผลด้วยตนเอง



วัตถุประสงค์
     1.เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องการสร้างสรรค์และพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในและภายนอกองค์กร
     2.เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถนำความรู้ที่ได้ไปประยุกต์ใช้ในการสร้างสรรค์และพัฒนาการสื่อสารและการประสานงานภายในและภายนอกองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ



หัวข้อการบรรยายและ Workshop
1. กรอบแนวคิดการสื่อสารและการประสานงาน 
    • มุมมองที่แตกต่างกันในการสื่อสาร
    • ความสำคัญของการสื่อสารที่ดี
    • ปัญหาของการสื่อสารและการประสานงาน
    • กิจกรรม Workshop วางแผนสื่อสารและประสานงาน
2. สื่อสารอย่างไรให้ทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน
    • องค์ประกอบการสื่อสาร
    • แนวทางการสื่อสารให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
3. การประสานงานอย่างไรให้ทุกฝ่ายร่วมมือ
   • แนวทางและการดำเนินงาน
   • รูปแบบการประสานงาน
   • เคล็ดลับการประสานงาน
4. ปัจจัยแห่งความสำเร็จในการสื่อสารและการประสานงาน
5. กิจกรรม Workshop  ““สื่อสารประสานงานให้ได้ผลงาน ”
6. “จิตวิทยา” กุญแจแห่งการสื่อสารและการประสานงาน
   • ลักษณะการสื่อสารที่สร้างปัญหา และ ที่ควรจะเป็น
   • ตัวอย่างคำพูด
7. การมุ่ง “องค์กร” แทน “ตัวเอง”
8. กรณีศึกษา “การสื่อสารและประสานงานในโลกธุรกิจ”
9. แนวคิดการสื่อสารภายนอกองค์กร
10. การปรับเปลี่ยนทัศนคติและการคิดเชิงบวกในการสื่อสารประสานงาน
11. การประยุกต์ความรู้เรื่องการสื่อสารภายในองค์กร มาใช้กับ การสื่อสารภายนอกองค์กร
12. สรุป คำถามและคำตอบ


ราคาอบรม 4,500.-บาท/ท่าน (ก่อนVatก่อนหัก)
**โปรพิเศษ เมื่อสมัคร 2 ท่าน ท่านที่ 2 รับส่วนลด 1,000.-บาท
**พิเศษกว่า เมื่อสมัคร 3 ท่าน ท่านที่ 3 รับส่วนลด 2,000.-บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
บริษัท ไฮโพ เทรนนิ่ง แอนด์ คอนเซ้าท์แทนซี่ จำกัด
โทรศัพท์ 02-615-4499, 02-615-4477-78   
โทรสาร  02-615-4479
เว็บไซท์ www.hipotraining.co.th
อีเมล์ hipotraining@gmail.com
เฟสบุ๊ค www.facebook.com/HIPOtraining