ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ตั้งเป้ายอดขายปีนี้โตกว่า 10%

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ในเครือ บมจ.ไมเนอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (MINT) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายรวมเฉลี่ยทั้งเคลือในปีนี้โตกว่า 10% จากยอดขายรวมในปีก่อนที่ 4.4 หมื่นล้านบาท ด้วยการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง การเพิ่มฐานลูกค้าและการเปิดระบบ Delivery ซึ่งเป็นการช่วยขยายยอดขายในประเทศให้โตขึ้น โดยที่ยอดขายในประเทศปีก่อนอยู่ที่ 2.5 หมื่นล้านบาท และคาดว่าจะสามารถเติบโตได้ในระดับตัวเลขสองหลักในปีนี้ จากการเปิดบริการ Delivery และภาวะทางเศรษฐกิจของประเทศที่มีแนวโน้มดีขึ้น หลังมีความชัดเจนของการเลือกตั้ง และมีการลงทุนต่าง ๆ มาช่วยกระตุ้นกำลังซื้อและการจับจ่ายใช้สอยให้ฟื้นตัวดีขึ้นกว่าปีก่อน พร้อมทั้งบริษัทยังนำเสนอรูปแบบการตลาดและโปรโมชั่นใหม่ ๆ ที่จะเข้ามาดึงดูดลูกค้ามากขึ้น บริษัทได้เปิดตัวแอพพลิเคชั่น 1112Delivery อย่างเป็นทางการในวันนี้ ได้จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 ฟรี 1 พร้อมกัน 7 แบรนด์เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการขอบคุณที่ลูกค้าให้การสนับสนุนเราอย่างดีเสมอมา
บริษัทเปิดตัวแอพพลิเคชั่น 1112Delivery เพื่อขยายการจำหน่ายอาหาร และเครื่องดื่มจาก 7 แบรนด์ดังในเครือไมเนอร์ ฟู้ด (Minor Food) ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมือง และผู้บริโภคในปัจจุบันที่เน้นสะดวก และยังคงคุณภาพอาหารที่ได้มาตรฐานของแต่ละแบรนด์ โดยได้ให้บริการจัดส่งในกรุงเทพ ฯ และปริมณฑลไปแล้วในวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา และจะทยอยให้บริการครอบคลุมทั่วทุกภาคภายในกลางปี 62 จากร้านอาหารในเครือกว่า 1,600 สาขา เช่น ภูเก็ต เชียงใหม่ พัทยา และนครราชสีมา
โดยแอพพลิเคชั่น 1112Delivery จะอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่สั่งซื้ออาหารกับแบรนด์อาหารในเครือของบริษัททั้ง 7 แบรนด์ได้ในครั้งเดียว ซึ่งช่วยให้ลูกค้าประหยัดค่าจัดส่งที่คิดครั้งละเพียง 50 บาท และเป็นการกระตุ้นให้ยอดขาย Delivery ในประเทศปีนี้เติบโตได้ถึง 50% จากปีก่อนที่ 3 พันล้านบาท หรือมาอยู่ที่ 4.5 พันล้านบาท ตามเป้าหมายที่บริษัทตั้งไว้จากการให้บริการผ่านแอพพลิเคชั่น ซึ่งในส่วนยอดขายจากบริการ Delivery ส่วนใหญ่ยังคงมาจากแบรนด์ The Pizza Company ที่มีสัดส่วนมากที่สุด 30% ของยอดขายในปีก่อน ซึ่งเป็นบริการที่ลูกค้านิยมใช้ Delivery มากที่สุด
ส่วนเป้าหมายยอดดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น 1112Delivery บริษัทตั้งเป้าในปี 62 จะมียอดดาวน์โหลดอยู่ที่ 1 ล้านครั้ง จากปัจจุบันมียอดดาวน์โหลดแล้วกว่า 2 ล้านแอดเคาน์ และในส่วนของแบรนด์ร้านอาหาร The Pizza Company และ Burger King ที่มีแอพพลิเคชั่นของตัวเองนั้น จะยังคงใช้แอพพลิเคชั่นร่วมกับแบบคู่ขนาน เพื่อทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงบริการได้อย่างสะดวกมากขึ้น
ขณะเดียวกันบริการสั่งอาหารของทั้ง 7 แบรนด์ในครั้งเดียว บริษัทยังสามารถให้บริการผ่านคอลเซ็นเตอร์ 1112 ได้อีกด้วย ซึ่งเป็นการเพิ่มช่องทางในการให้บริการที่สะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น ในด้านการขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่บริการนั้น บริษัทตั้งเป้าขยายสาขาเพิ่มอีก 8-10% ของร้านในเครือทั้งหมดทั่วโลก 2,270 สาขา ใน 27 ประเทศ ภายในปี 62 ส่วนสาขาแบรนด์ร้านอาหารในเครือเฉพาะในประเทศปัจจุบันมี 1,500 สาขา ได้แก่ The Pizza Company จำนวน 395 สาขา Swensens จำนวน 289 สาขา Sizzler จำนวน 55 สาขา Dairy Queen จำนวน 501 สาขา Burger King จำนวน 103 สาขา The Coffe Club จำนวน 51 สาขา Thai Express จำนวน 14 สาขา และ BENIHANA จำนวน 3 สาขา ประธาน ไมเนอร์ ฟู้ด (Minor Food) กล่าวสรุปในที่สุด