ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

 
การค้นหาขั้นสูง

178098 กระทู้ ใน 58968 หัวข้อ- โดย 37779 สมาชิก - สมาชิกล่าสุด: บุญถม

มีนาคม 24, 2019, 02:50:07 PM
บ้านและออฟฟิส | Home & Officeเครื่องเขียน | Stationeryใหม่ ธุรกิจขายเครื่องเขียน บุฟเฟ่ต์
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ใหม่ ธุรกิจขายเครื่องเขียน บุฟเฟ่ต์  (อ่าน 27308 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
จีฟิฟตี้
เริ่มสนใจแฟรนไชส์
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2


ดูรายละเอียด อีเมล์
« เมื่อ: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 05:11:21 AM »

บุฟเฟ่ต์เครื่องเขียน GIVE ME FIFTY

เป็นร้านขายเครื่องเขียนแบบใหม่ โดยนำแนวคิดมาจากร้านร้อยเยน ของญี่ปุ่น
โดยวิธีการนำเสนอที่น่าสนใจ ในรูปแบบบุฟเฟ่ต์เครื่องเขียน ลูกค้าสามารถเลือกสินค้าทุกอย่างในร้าน
ในราคาเดียว คือ 6 ชิ้น 50 บาท

สินค้าที่มีอยู่ปัจจุบัน ประมาณ 300 รายการ (คาดว่าจะเพิ่มเป็น 500 รายการภายในสิ้นปี 2011)

นโยบายด้านผลิตภัณฑ์ เน้นหลัก 3 ข้อ คือ คุณภาพ รูปลักษณ์ และราคา  โดยใช้แนวคิดเดียวกับที่ คุณยาโน่ ใช้ตอนก่อตั้งร้าน DAISO
คือ สินค้าที่จำหน่ายในร้าน จะต้องทำให้ลูกค้ารู้สึกว่า มีราคาสูงกว่า 100 เยน (ในกรณี ร้าน GIVE ME 50 คือสินค้าที่ดูราคาสูงกว่า 8.33 บาท ต่อชิ้น เช่น กรรไกร เทป opp แฟ้ม เป็นต้น)

จุดเด่นของธุรกิจ

1.สินค้ามีให้เลือกมากมาย กว่า 300 ชนิดสินค้า โดยแบ่งเป็น 3 หมวด คือ 1 หมวดเครื่องเขียน 2 หมวดอุปกรณ์สำนักงาน 3.หมวด กระดาษ สมุด และแฟ้ม

2. สะดวกในการจัดการ เพราะมีสินค้าราคาเดียว ง่ายทั้งการขาย และการทำ stock *ในกรณีจ้างพนักงานขาย
3. กำไรเบื้องต้น 40% ของราคาขาย GP40 (ขาย 100 บาท กำไร 40 บาท)
4. ระบบการจัดการสินค้า โดยใช้เฉลี่ยต้นทุน ที่มีการศึกษา และพัฒนาจนได้สูตรสำเร็จในการทำธุรกิจ
5. เป็นธุรกิจที่มี ที่เดียวในโลก มีโอกาสในการเติบโตสูงมาก
6. ส่งราคาต้นทุนสินค้า ให้แก่ร้านสมาชิก ในราคาจริง ไม่ใช่การเฉลี่ยยอดขาย ทำให้มีโอกาสได้กำไรมากกว่าที่ตั้งไว้

ขณะนี้อยู่ในช่วงการขยายสาขาของทางร้าน ฉะนั้น จะรับสมาชิกที่ต้องการนำร้าน GIVE ME FIFTY ไปเปิด เพียง 10 ร้านค้า ทั่วประเทศ
โดยจะใช้การทำงานร่วมกัน ไม่มีค่าแรกเข้า และ DISPLAY รวมถึงป้ายร้านก็จะได้ในราคาทุนจริงๆ เพราะต้องการร้านที่เริ่มต้นไปด้วยกัน และช่วยเหลือกันอย่างทั่วถึง พื้นที่ร้านที่ใช้ จะมีขนาดหน้ากว้างประมาณ 5 เมตร ลึก 1 เมตร สำหรับวาง DISPLAY 5 ตัว ที่สามารถจัดเรียงสินค้าได้ 300 - 500 รายการ

สามารถดูร้านตัวอย่างได้ที่

สาขาที่ 1 ศูนย์การค้าเมโทรมอลล์ สถานีรถไฟใต้ดินพหลโยธิน (สถานีที่ขึ้น UNION MALL - เซ็นทรัล ลาดพร้าว ) เปิดทำการ 10.00 - 20.00 น ทุกวัน
สาขาที่ 2 ศูนย์การค้าเมโทรมอลล์ สถานีรถไฟใต้ดินจตุจักร เปิดทำการ 10.00 - 20.00 น เปิดทำการ เฉพาะวันศุกร์ - เสาร์- อาทิตย์10.00 - 20.00 น
สาขาที่ 3 ศูนย์การค้าเมโทรมอลล์ สถานีรถไฟใต้ดินสุขุมวิท เปิดทำการ 10.00 - 20.00 น เปิดทำการ  วันจันทร์ - เสาร์ 7.30 - 20.00 น 

สนใจสอบถามได้ที่ e-mail : giftink@hotmail.com หรือ 0853538105



 
 

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กุมภาพันธ์ 25, 2011, 05:34:21 AM โดย จีฟิฟตี้ » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์
กระโดดไป:  


ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ
(ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)
Home | About Us | Contact Us | Feedback | Careers | Disclaimer |      PC Version | 
 เพิ่มเพื่อน
Tel. 02-1019187 | Fax. 02-1019188 | Contact & Advertising : info@thaifranchisecenter.com     Copyright © 2005 - 2019 All Right Reserved.
ไอดูโฟร์ไอเดีย
[X] Close