ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


พิชิตยอดขาย ซื้อใจลูกค้าด้วย 3 หลักสูตรการบริการ

ปัจจุบันธุรกิจต่างๆ มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือด และพยายามช่วงชิงกลุ่มลูกค้าให้ไปเป็นของตัวเองกันอย่างต่อเนื่อง โดยสิ่งหนึ่งที่เป็นตัวชี้วัดว่าธุรกิจไหนจะอยู่รอดหรือไม่รอดนั้น ก็คือการให้บริการแก่ลูกค้า เพราะเป็นเสมือนการสร้างความประทับใจให้เกิดขึ้นกับลูกค้าของคุณให้กลับมาซื้อสินค้าหรือบริการอีก นอกจากนี้ยังเป็นการกระตุ้นให้พวกเขาส่งตอบความประทับใจแก่คนในครอบครัว เพื่อนสนิท และคนอื่นๆ ที่อยู่ในชีวิตพวกเขา

        แต่ถ้าจะให้คุณต้องมานั่งอบรมพนักงานของคุณเอง ซึ่งแม้ว่าจะเป็นเรื่องที่คุณก็สามารถทำได้เอง แต่จะดีกว่าไหมถ้ามีหลักสูตรการบริการจากสถาบันที่ได้มาตรฐาน น่าเชื่อถือ และมีความเชี่ยวชาญในด้านนี้มาช่วยแบ่งเบาภาระของคุณในด้านนี้ วันนี้เราจึงอยากแนะนำ 3 หลักสูตรการบริการที่น่าสนใจและคุ้มค่ากับเงินที่คุณเสียไปอย่างแน่นอน

1. People Plus หลักสูตรระดับมาสเตอร์พีซที่จะช่วยปรับบุคลิกและทัศนคติของพนักงานที่ให้บริการในธุรกิจของคุณแบบครบวงจร 360 องศา เป็นหลักสูตรการบริการที่ต้องก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงจากภายในสู่ภายนอก นั่นคือ ตัวพนักงานเอง เพื่อนร่วมงาน และลูกค้าที่พนักงานต้องให้บริการ โมเดลของหลักสูตรนี้แบ่งออกได้เป็น 3 ช่วง ได้แก่

·      Think Plus การคิดเชิงบวกถือเป็นหลักสำคัญของการมีจุดเริ่มต้นกับการทำงานและการมีความสัมพันธ์ที่ดี (ซึ่งรวมไปถึงการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย) โดยในหลักสูตรนี้จะช่วยทำให้พนักงานของคุณนั้นมีความสุขตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้เข้าคลาส และเมื่ออบรมเสร็จสิ้นแล้ว พวกเขาจะต้องกลายเป็นบุคลากรสำคัญขององค์กรคุณอย่างแน่นอน

·      Personality Plus เพราะแต่ละคนมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร เราจึงใส่ใจในการดึงความน่าสนใจส่วนตัวของแต่ละคนออกมาให้ได้มากที่สุด และเตรียมพร้อมพัฒนาความโดดเด่นนี้ให้กลายเป็นความน่าประทับใจและมั่นใจ

·      Service & Skill Plus นอกเหนือไปจากการคิดบวกและมีบุคลิกภาพที่โดดเด่นแล้ว หลักสูตรการบริการ นี้จะช่วยให้พนักงานเข้าถึงและสามารถถ่ายทอดเนื้อหาของธุรกิจคุณสู่ค้าได้อย่างถูกจุดและถูกใจ ซึ่งนั่นจะนำมาซึ่งผลลัพธ์อันเป็นเลิศแก่ทั้งองค์กร

2. Client for Life เพราะไม่ใช่แค่การขายและสร้างมูลค่าแก่สินค้า หากแต่หลักสูตรการบริการนี้จะช่วยให้พนักงานของคุณกลายเป็นสุดยอดในใจที่ปรึกษาของลูกค้าอยู่เสมอ ทำให้พวกเขาสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวกับลูกค้าได้อย่างยั่งยืนและราบรื่น เนื่องมาจากการมีความคิดที่เป็นบวก บุคคลิกที่น่าจดจำ และความรู้เทคนิคเชิงลึกที่น่าเชื่อถือ ทำให้พนักงานของคุณจะรับมือกับลูกค้าทุกรูปแบบ มัดใจพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในระดับส่วนตัวและระดับองค์กร ว่าแล้วรีบไปจองหลักสูตรการบริการนี้ได้เลย

3. Service in You หลักสูตรการบริการที่ผสานสกิลทั้ง 2 ส่วน คือ Service Mindset และ Service Skill ที่เป็นกุญแจสู่ความสำเร็จของงานบริการ เป็นการปรับพื้นฐานการสื่อสารและทักษะในการให้บริการจากระดับจิตใต้สำนึก โดยในหัวข้อแรก คือ Service Mindset จะเน้นไปที่การปรับทัศนคติและมุมมองในการให้บริการของผู้ให้บริการเป็นไปในเชิงบวกเสียก่อน ส่วนเนื้อหาของ Service Skill นั้นจะเน้นไปที่การพัฒนาทักษะและเพิ่มคุณค่าให้กับงานบริการ หลักสูตรการบริการที่สามนี้จะช่วยให้คุณได้รับความประทับใจและความไว้วางใจจากลูกค้า ผ่านการมีพื้นฐานในการสื่อสารแบบรอบด้าน

จากทั้งหมด 3 หลักสูตรการบริการนี้ ได้รับการดูแลและจัดการโดยบริษัทที่มีชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ M Academy ที่มีความเชี่ยวชาญและใส่ใจกับทุกรายละเอียดการหลักสูตรการบริการ หากท่านสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหลักสูตรการบริการเพื่อพัฒนาพนักงานในองค์กรของคุณ ติดต่อมาที่เบอร์ 02-250-4681-4 ได้ทันทีเลย