ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


หลักสูตรฝึกอบรม คุณภาพบริการ สำหรับธุรกิจโรงพยาบาล (Service Quality in Hospital)




หลักสูตรนี้จะช่วยยกระดับมุมมองความคิดทัศนคติและพฤติกรรมของบุคลากรให้มีคุณภาพในการบริการลูกค้าพร้อมการทำงานอย่างมีความสุขในตนเอง และเพื่อนร่วมงาน

เนื้อหาหลักสูตร

- กิจกรรมสานสัมพันธ์ เพื่อละลายพฤติกรรมและสร้างการรู้จักซึ่งกันและกัน

- มุมมองงานของเรากับเพื่อนร่วมงานที่จะส่งมอบแก่ลูกค้า

- แนวโน้มการแข่งขันในธุรกิจโรงพยาบาลในปัจจุบัน

- ความสำคัญของคุณภาพบริการที่ตนเองมีส่วนเกี่ยวข้อง

- Workshop: การออกแบบกระบวนการให้บริการลูกค้า

- 5 หลักการเป็นผู้ให้บริการที่ดีในโรงพยาบาล (HEART Model)

- บุคลิกภาพ / น้ำเสียง / สีหน้า / พฤติกรรม ของผู้ให้บริการที่เป็นมืออาชีพ

- เทคนิคการรับมือเมื่อลูกค้าโกรธ

- วิธีการตอบลูกค้า / สนทนาลูกค้า เพื่อให้ได้ใจและรู้สึกดี

- Workshop: การส่งมอบที่ดีกว่าเดิม

- การฝึกปฏิบัติด้วยสถานการณ์จำลอง (Simulation & Role Play)


รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/1344-service-quality-in-hospital-business.html

IMPRESSION Training
02-9217921
info@impressionconsult.com
www.impressionconsult.com