ชื่องาน:
Thailand Franchise & Business Opportunities 2008 (ปีที่4) สถานที่: ไบเทค บางนา ฮอลล์ 104
ขนาดพื้นที่: พื้นที่คูหามาตรฐาน ขนาด 3 x 3 ม. = 9 ตรม.
พื้นที่เปล่า ขนาด 3 x 6 ม. = 18 ตรม. (ขั้นต่ำ)
วันแสดง: 24 – 27 กรกฎาคม 2551 (4 วัน)
เจรจาธุรกิจและการค้า: 24 – 26 กรกฎาคม 2551
เจรจาธุรกิจและประชาชนทั่วไป: 27 กรกฎาคม 2551
ผู้จัดงาน: บริษัท กวิน อินเตอร์เทรด จำกัด
www.kavinintertrade.co.thผู้สนับสนุน: สมาคมธุรกิจแฟรนไชส์และเอสเอ็มอีไทย
สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน)
สถาบันอาหาร
วัตถุประสงค์: เพื่อส่งเสริมและพัฒนาธุรกิจแฟรนไชส์ในประเทศ
เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการแฟรนไชส์ไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับภูมิภาคและทั่วโลก
เพื่อส่งเสริมและผลักดันการขยายตัวของธูรกิจแฟรนไชส์ไทยไปทั่วโลเพื่อผลัก
ดันให้ประเทศไทยเป็นศูนย์กลางการจัดงานแสดงและประชุมแฟรน
ไชส์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเซีย
เพื่อเสริมสร้างแฟรนไชส์รายใหม่และสนับสนุนแฟรนไชส์รายเก่าให้สามารถขยายกิจการด้วย
การหาผู้ร่วมลงทุนเป็นแฟรนไชส์ได้
รูปแบบงาน: เป็นงานแสดงของผู้ประกอบการแฟรนไชส์ Licensing และโอกาสทางธุรกิจของไทยและต่างประเทศ เป็นปีที่ 4 และใหญ่ที่สุดของประเทศและในภูมิภาคเอเชีย ด้วยจำนวนบูธ กว่า 250 บูธ
งานแสดงร่วม: TRAFS 2008
www.thailandhoreca.comThailand Retail, Food & Hospitality Services 2008, Hall 103
กลุ่มเป้าหมายผู้ร่วมแสดง: บริษัทฯ คาดว่าจะมีบริษัทในประเทศไทยและต่างประเทศร่วมงานกว่า 150 บริษัท คิดเป็นจำนวน 250 บูธ
กลุ่มเป้าหมายผู้ชมงาน: บริษัทฯ คาดว่าจะมีกลุ่มเป้าหมายประมาณ 30,000 คน จากในและต่างประเทศมาชมงาน TFBO 2008 และ TRAFS 2008
สื่อสนับสนุนการจัดงาน: ทีวี : รายการ SMEs ชี้ช่องรวย รวมพลคนตั้งตัว
หนังสือพิมพ์และนิตยสาร :ฐานเศรษฐกิจ, MARKETEER, SMEs ชี้ช่องรวย และนิตยสารตั้งตัว
Web Site:www.ThaiFranchiseCenter.com