ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


หลักสูตรฝึกอบรม การรับมือกับปัญหาของลูกค้า (Customer Complaint Handling)

หลักสูตรฝึกอบรม การรับมือกับปัญหาของลูกค้า (Customer Complaint Handling and Service Recovery)

เป็นหลักสูตรที่เรียนรู้ถึง เทคนิควิธีการรับมือกับข้อร้องเรียน และการแก้สถานการณ์ให้ลูกค้าที่โกรธ กลับมารู้สึกดี ทั้งตัวพนักงานและองค์กร ด้วยการพัฒนาทักษะ และฝึกปฏิบัติในการรับมือกับปัญหา ไม่ว่าจะมีสาเหตุจากความผิดพลาดขององค์กร หรือจากลูกค้าเอง

วัตถุประสงค์
- เพื่อเป็นการเรียนรู้การรับมือกับลูกค้าในสถานการณ์ต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพ
- เพื่อให้เกิดมาตรฐานของการรับมือกับคำร้องเรียน หรือ ปัญหาของลูกค้า ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถทำให้ลูกค้าเกิดความรู้สึกพอใจได้อย่างรวดเร็ว
- เพื่อเป็นการสร้างทักษะในการจัดการเรื่องร้องเรียนให้เกิดแก่พนักงานทุกระดับ
- เพื่อให้พนักงานตระหนักถึงความสำคัญของการจัดการข้อร้องเรียนที่ดี
- เพื่อให้รู้แนวทางในการนำเรื่องร้องเรียน ไปใช้ให้เกิดประโยชน์
- เพื่อปรับทัศนคติในการจัดการเรื่องร้องเรียน

หัวข้อการอบรม
- ขั้นตอนการรับมือกับลูกค้าที่โกรธ
- เทคนิคการชดเชยความรู้สึกให้ลูกค้า จากการร้องเรียนให้กลายเป็นความประทับใจ
- ความสำคัญของการจัดการข้อร้องเรียน
- ทำไมต้องมีการจัดการเรื่องร้องเรียนที่ดี
- ผลของการจัดการเรื่องร้องเรียนที่ดีและไม่ดี
- เพราะเหตุใดลูกค้าจึงโกรธ (3 W for Customer Complaint ?)(What Complaint?, Why Complaint? Whom Complaint?)
- การจัดการข้อร้องเรียนอย่างมืออาชีพ
- ฯลฯ

คุณสมบัติผู้เข้าฝึกอบรม

- ผู้บริหาร
- ผู้จัดการ
- หัวหน้างาน
- เจ้าหน้าที่
- ผู้ที่สนใจทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.impressionconsult.com/web/index.php/services/training-course/customer-service-courses/118-customer-complaint-handling-and-service-recovery-training.html

IMPRESSION
02-9217921
www.impressionconsult.com