ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


หลักสูตรฝึกอบรม บุคลิกภาพสำหรับนักบริการมืออาชีพ (Personality Plus)



หลักสูตรฝึกอบรม บุคลิกภาพสำหรับนักบริการมืออาชีพ (Personality Plus)

การปรับทัศนคติที่ดีต่อลูกค้า และการให้บริการ และฝึกปฏิบัติ ในการแสดงออกถึงพฤติกรรมที่ดีต่อการให้บริการลูกค้าในระดับสากล เพื่อเป็นการสร้างความประทับใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ

วัตถุประสงค์
เพื่อสร้างบุคลิกภาพที่ดีในการบริการ และมีทัศนคติในเชิงบวกกับการให้บริการ
ทราบแนวทางปฏิบัติในการให้บริการอย่างมืออาชีพ


เนื้อหาหลักสูตร
- ทัศนคติต่องานบริการ (Service Attitude)
- Memory Chip สำหรับงานบริการ
- มองในมุมลูกค้า ใจเขาใจเรา
- เปิดใจพร้อมต่อการบริการ (Open up)
- การสื่อสารกับลูกค้า
- ความหมายของการสื่อสาร
- สื่อในการส่งข้อความ (Word / Body language / Way)
- มนต์เสน่ห์ที่ใช้ในการเจรจา
- วิเคราะห์สไตล์ของลูกค้าจากภาษากาย
- สูตรสำเร็จในการเป็นมืออาชีพ
- ฯลฯ

รายละเอียดหลักสูตรเพิ่มเติม http://goo.gl/wIurFF

IMPRESSION
02-921-7921
www.impressionconsult.com