การสตรีมมิงหรือวิดีโอไลฟ์สดเป็นหนึ่งในรูปแบบสื่อที่เติบโตเร็วและเป็นที่นิยมมากที่สุดในปัจจุบัน ทำให้หลายคนหาทาง
เพิ่มยอดวิวไลฟ์สดให้มีผู้เข้าชมเยอะขึ้น เพื่อให้สินค้าของตัวเองได้รับความสนใจมากที่สุด ในขณะนี้ก็มีหลากหลายแบรนด์ที่กำลังใช้สตรีมมิงแบบสดเพื่อสร้างความรู้จักกับลูกค้าของตนเองด้วย
เคล็ดลับการเพิ่มยอดวิวไลฟ์สด
การสตรีมมิงถ่ายทอดสดเป็นอีกวิธีที่แบรนด์มักใช้กลยุทธ์ในการเพิ่มยอดวิวไลฟ์สด โดยมีการแจกของ แจกคูปอง ส่วนลดต่าง ๆ หรือมักจะมีการจ้างดารา หรือ อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง เพื่อดึงให้คนเข้ามาดู เพื่อเพิ่มยอดวิวไลฟ์สดในขณะนั้นด้วย อย่างบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Twitter และ YouTube มีแนวโน้มที่คนจะดูวิดีโอไลฟ์สดมากกว่า ยิ่งมีการเพิ่มของยอดวิวไลฟ์สดมากเท่าไหร่ ยิ่งมีคนเห็นวิดีโอของเรามากขึ้นเท่านั้น ทำให้ไม่ว่าจะขายสินค้าอะไรก็มักได้รับความสนใจตามไปด้วย
สรุปการเพิ่มยอดวิวไลฟ์สดสำคัญอย่างไร
การสตรีมมิงเป็นวิธีการที่มีการถ่ายทอดออกมาแบบเรียลไทม์ เป็นรูปแบบความบันเทิงที่ค่อนข้างได้รับความนิยมอย่างมาก และการเพิ่มขึ้นของยอดวิวไลฟ์สดยังมีผลต่อการแข่งขันในการขายสินค้าต่าง ๆ ด้วย การสตรีมมิงยังส่งผลดีให้ทั้งในแง่การทำธุรกิจและความบันเทิง เช่น การสตรีมมิงสามารถโต้ตอบกับลูกค้าได้แบบโดยตรง รวดเร็ว มีโอกาสแสดงสินค้าหรือบริการ อย่าง การใช้งานให้ดูหรือใส่ให้ดู เป็นต้น และยังช่วยสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าได้ด้วย