ThaiFranchiseCenter Webboard

ThaiFranchiseCenter Webboard - Info Center

* สมัครสมาชิกเว็บบอร์ด ไทยแฟรนไชส์เซ็นเตอร์ ฟรี! *
หน้าแรก | เปิดร้านค้าฟรี! | โปรโมชั่นแฟรนไชส์ | ร้านหนังสือออนไลน์ | สนใจลงโฆษณา

ทางเว็บไซต์ ThaiFranchiseCenter.com ไม่มีส่วนรับผิดชอบกับข้อความต่างๆในเว็บบอร์ดแต่อย่างใด
    ไม่ว่าจะเป็นการซื้อ-ขาย-เช่า-เซ้ง หรือ อื่นๆ (ผู้ซื้อ หรือ ผู้ขาย กรุณาใช้วิจารณญาณในการติดต่อทางธุรกิจ)


นิติทำงานเป็นมืออาชีพขึ้นด้วย 3 แอปพลิเคชันจัดการพัสดุนี้

   การจัดสรรทุกความต้องการของลูกบ้านให้ลงตัวถือเป็นอีกหนึ่งหน้าที่สำคัญที่นิติบุคคลต้องจัดการ แต่ในบางครั้ง การจะจัดการทุกอย่างให้ถูกใจทุกคนนั้นเป็นเรื่องที่ยากจึงทำให้ลูกบ้านกลับมองว่านิติบุคคลนั้นทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ และเพื่อช่วยให้นิติบุคคลได้บริหารงานในหมู่บ้าน คอนโด และหอพักได้อย่างครบถ้วน มีประสิทธิภาพ และเข้าถึงทุกความต้องการของลูกบ้านให้ได้มากที่สุด วันนี้เรามาพร้อมกับ 3 แอปพลิเคชันสำหรับนิติบุคคลที่จะช่วยให้ทุกการบริหารเป็นเรื่องง่าย ซึ่งทุกแอปฯ ที่นำมาฝากนี้ยังเป็นแอปพลิเคชันจัดการพัสดุและการจัดการทุกเรื่องเป็นอย่างดี แต่จะมีแอปฯ ไหนที่ดูเหมาะกับที่ทำงานของเราบ้าง ตามมาดูไปพร้อมกันเลย!


The LivingOS
   หากคุณกำลังมองหาแอปฯ สำหรับนิติบุคคลที่เป็นทั้งแอปพลิเคชันจัดการพัสดุ รวมไปถึงเป็นแอปฯ ที่คอยให้นิติบุคคลเข้าถึงทุกความต้องการของลูกบ้านได้ครบทุกด้าน The LivingOS ถือเป็นอีกหนึ่งแอปฯ ดี ๆ ที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะช่วยดูแลในเรื่องของการธุรการอย่างการจองส่วนกลาง เป็นแอปพลิเคชันจัดการพัสดุ และช่วยงานประชาสัมพันธ์ในด้านต่าง ๆ แล้ว แอปฯ ตัวนี้ยังมีระบบแจ้งหนี้ที่สามารถให้ลูกบ้านชำระเงินผ่าน QR Code จ่ายเช็ค พร้อมยื่นภ.ง.ด. 3 และภ.ง.ด. 53 รวมถึงแยกบิลของเจ้าของและผู้เช่าออกจากกัน ทำให้ลูกบ้านจัดการเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างสะดวก และหากห้องมีอุปกรณ์ใดเสียหายก็สามารถติดต่อช่างได้ทันที
นอกจากนี้ ยังสามารถเสริมความปลอดภัยให้กับที่อยู่อาศัยได้ด้วยระบบการจัดการรถยนต์เข้าออกที่เจ้าหน้าที่จะต้องกรอกข้อมูลผู้มาติดต่อจากบัตรประชาชน พร้อมตราประทับและเก็บที่จอดรถได้ภายในแอปฯ

Urbanice
   Urbanice ถือเป็นแอปพลิเคชันจัดการพัสดุและแอปฯ สำหรับนิติที่ได้รับความนิยมจากนิติบุคคลเป็นอย่างมาก ตัวแอปฯ มาพร้อมกับระบบที่ใช้งานง่าย ๆ แยกฟังก์ชันออกเป็นการรับพัสดุ การแจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหว ไม่ว่าจะเป็นบิลค่าน้ำ-ค่าไฟ รวมไปถึงการจองส่วนกลางและการจัดการเรื่องฉุกเฉินอย่างการติดต่อช่างเพื่อซ่อมบำรุง และการประชาสัมพันธ์ให้ลูกบ้านอย่างครบถ้วน ซึ่งถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งแอปฯ ที่ช่วยให้การบริหารงานเป็นไปอย่างราบรื่น สะดวก และตอบโจทย์ความต้องการของลูกบ้านได้
   ที่สำคัญ ตัวแอปฯ ยังมาพร้อมกับค่าใช้จ่ายรายปีที่ไม่แพง แถมยังมีระบบให้ทดลองใช้ก่อนเพื่อดูว่าทั้งนิติและลูกบ้านมีความพึงพอใจหรือไม่ บอกเลยว่าตอบโจทย์ได้ดีจริง ๆ

MyMooBan
   MyMooBan เป็นอีกหนึ่งแอปฯ นิติที่ลูกบ้านและนิติบุคคลหลายแห่งพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ใช้ง่าย ฟังก์ชันครบ และราคาคุ้มค่ามาก โดยนอกจากจะเป็นแอปพลิเคชันจัดการพัสดุแล้ว ตัวแอปฯ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันพิเศษถึง 11 แบบ ตั้งแต่การแจ้งเตือนข่าวสาร การอนุมัติการเข้าใช้งานเพื่อสงวนแอปฯ ให้ใช้ได้เฉพาะคนที่อยู่อาศัยในคอนโดหรือหมู่บ้านเท่านั้น อีกทั้งยังมีการเสริมระบบความปลอดภัยด้วยการบันทึกการเข้าออกและตรวจสอบข้อมูลผู้มาติดต่อแบบ real-time ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งแอปฯ ที่เน้นความปลอดภัยของลูกบ้านอย่างแท้จริง
   นอกจากนี้ ตัวแอปฯ ยังมาพร้อมกับฟังก์ชันพื้นฐานอย่างการติดต่อนิติบุคคล การแจ้งซ่อม และการจัดการบิลอย่างเป็นระบบ รับรองได้ว่า ถ้ามี MyMooBan การจัดการก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป