โรงงาน-โกดัง ให้เช่า     ภาคกลาง (ยกเว้น กรุงเทพฯ)
5.0K
9
4
บัวทองแฟคทอรี่
โครงการบัวทองแฟคทอรี่ โรงงานสำเร็จรูปให้เช่า ย่านบางบัวทอง นนทบุรี ขนาด 300-500 ตร.ม.เหมาะสำหรับผู้ประกอบการรายย่อย / SME / ผู้ที่ต้องการเริ่มต้นธุรกิจในระยะแรก / หรือผู้ที่ต้องการขยายกิจการมาจากตึกแถว หรือ อาคารพาณิชย์
ประเภทโรงงานให้เช่า
ชื่อโรงงาน (ไทย)บัวทองแฟคทอรี่
ที่ตั้งเลขที่ 333/22 ถนนบางกรวย-ไทรน้อย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี 11110
รูปแบบ
รายละเอียด- บัวทองแฟคทอรี่ 1 อาคาร 3 ชั้น พร้อมโรงงาน ขนาด 9x34 ม. ด้านหน้าเป็นสำนักงาน 3 ชั้น เหมาะสำหรับทำเป็นออฟฟิต และ สามารถพักอาศัยได้ พื้นที่ทั้งหมดประมาณ 500 ตร.ม. เหมาะสำหรับทำเป็นโกดังเก็บสินค้า หรือโรงงานประกอบที่มีเครื่องจักรไม่ถึง 5 แรงม้า - บัวทองแฟคทอรี่ 2 อาคาร 1 ชั้น , 2 ชั้น พร้อมโรงงาน ขนาด 8x32 ม. , 16x32 ม. เหมาะสำหรับทำเป็นโกดังสต็อคเก็บสินค้า หรือโรงงานผลิตสินค้า พื้นที่โครงการสามารถขอใบอนุญาตอุตสาหกรรมโรงงานได้ โครงการบัวทองแฟคทอรี่มีโครงสร้างโรงงานแข็งแรง สามารถรองรับน้ำหนักได้ 2 ตัน / ตร.ม. ถนนภายในโครงการกว้างขวาง รถคอนเทนเนอร์สามารถวิ่งเข้า - ออก ขนถ่ายสินค้าได้อย่างสะดวก และรวดเร็ว และภายในโครงการมีระบบสาธารณูปโภคที่ครบครัน มี รปภ. ตลอด 24 ชม. โครงการบัวทองแฟคทอรี่ตั้งอยู่ถนนบางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง นนทบุรี สามารถใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ ราชพฤกษ์ กาญจนาภิเษก บรมราชชนนี ได้อย่างสะดวก และคล่องตัว เป็นศูนย์กลางการคมนาคม การกระจายสินค้า การขนส่ง การติดต่อธุรกิจได้เป็นอย่างดี และภายในโครงการมีนักธุรกิจ ผู้ประกอบการเข้ามาใช้สถานที่ประกอบธุรกิจเป็นจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นโรงงานผลิตอาหาร แชมพู โรงกลึก อาหารสัตว์ หรือ คลังเก็บสินค้านำเข้าจากต่างประเทศ เป็นต้น
จุดเด่น/จุดสนใจโครงการบัวทองแฟคทอรี่ตั้งอยู่ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย บางบัวทอง นนทบุรี สามารถใช้เส้นทางถนนรัตนาธิเบศร์ ราชพฤกษ์ กาญจนาภิเษก บรมราชชนนี ได้อย่างสะดวก และคล่องตัว เป็นศูนย์กลางการคมนาคม การกระจายสิค้า การขนส่ง การติดต่อธุรกิจได้เป็นอย่างดี
ชื่อผู้ติดต่อคุณ ณงพิชญา แพงพันธุ์
ที่อยู่-
โทรศัพท์
 02-xxx
อีเมล์bauthongfac@windowslive.com
sales@buathongfactory.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 27 ตุลาคม 2561 
โหวต
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 4 คะแนน
มีผู้เข้าชมนี้ 5,048 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลนี้ 9 คน
ข่าวโกดัง-โรงงาน (1)
โกดัง-โรงงานที่น่าสนใจ