บริการจัดเลี้ยง     โต๊ะจีนพานทอง
4.6K
1
โต๊ะจีนพานทอง
Catering
ที่นี่…เรามีความประทับใจ และความคุ้มค่ากว่า รอท่านอยู่ “บ้านพานทอง” 
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)โต๊ะจีนพานทอง
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)pantong
ความเป็นมาร้านพานทองมีสถานที่ให้ท่านติดต่อเพื่อปรึกษาการจัดงานมงคลสมรสครบวงจร พิธีสงฆ์ พิธีขันหมาก งานเลี้ยงสังสรรค์ในรูปแบบต่างๆ  งานเลี้ยงบริษัท หรือสังสรรค์กันในหมู่คณะ  ประชุมสัมมนา สนใจหรือต้องการทราบรายละเอียดและข้อมูลการจัดงาน ท่านสามารถโทรสอบถาม และติดต่อนัดหมายเพื่อคุยรายละเอียดในการจัดงาน ณ.สถานที่จัดเลี้ยง “บ้านพานทอง” ซึ่งเราได้สร้างขึ้นมาเพื่อรองรับการจัดงานเลี้ยง งานสังสรรค์ ในทุกรูปแบบอย่างครบวงจร โดยเฉพาะงานแต่งงาน ทั้งพิธีเช้า เลี้ยงทำบุญพิธีสงฆ์ ขันหมาก หลั่งน้ำพระพุทธมนต์ แบบครบวงจร งานเลี้ยงสัมมนา ประชุม หรืองานต่างๆ บริการท่านได้ทุกรูปแบบ ด้วยราคาแบบประหยัด เดินทางสะดวก ใกล้กับตลาดบางบอน
รายละเอียด
บ้านพานทอง คือ…สถานที่สำหรับจัดเลี้ยงและจัดงานพิธีต่างๆ ที่ใหญ่ที่สุดในเขตย่าน บางบอน เรามีสถานที่และสิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างเกี่ยวกับการจัดงานทุกชนิดใว้บริการท่านในทุกๆเรื่อง โดยท่านไม่ต้องเสียเวลาไปหามาจากที่อื่นหรือหามาจากหลายๆที่ในการจัดงานแต่ละครั้ง ที่นี่ที่เดียวพร้อม
  • บ้านพานทองเป็นอาคารชั้นเดียวที่เหมาะสำหรับจัดงาน ภายในมีห้องจัดเลี้ยง 2 ห้อง
1.ห้องน้องกำไลทอง (ห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็ก) สำหรับแขกผู้มีเกียรติไม่เกิน 100 ท่าน เหมาะสำหรับจัดงานพิธีต่างๆ เช่น พิธีสงฆ์ทำบุญต่างๆ พิธีหมั้น พิธีขันหมาก รดน้ำสังข์ เลี้ยงโต๊ะแชร์ งานประชุมหรือสัมนา สังสรรค์แบบเล็กๆ
 
2.ห้องพี่พานทอง (ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่) สำหรับแขกร่วมงานประมาณ 700 ท่าน ห้องสามารถจัดโต๊ะจีน จัดอาหารแบบบุพเฟต์ และแบบค็อกเทลได้ตามที่ท่านต้องการ ภายในห้องบรรยากาศ หรูหรา แอร์เย็นฉ่ำสบายใจทั้งเจ้าภาพ และแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ห้องน้ำสะอาด มีบริกรไว้บริการท่านด้วยความเต็มใจ และยินดีรับใช้ทุกๆท่านในทุกโอกาส สนใจสถานที่จัดงานหรือท่านที่กำลังหาสถานที่จัดงานแบบหรูหราในราคาประหยัด ตรงมาที่นี่เลยครับท่าน “บ้านพานทอง”
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อโต๊ะจีนพานทอง
ที่อยู่เลขที่ 682/2 ถนนเอกชัย ซอย 76/2 แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพฯ 10150
โทร.081-5591113, 086-3021655, 081-9120654,090-9862056
โทรสาร02-4169211
อีเมล์Pantong9855@hotmail.com
เว็บไซต์
ข้อมูล ณ วันที่ 1 สิงหาคม 2562 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 5 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 4,582 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 1 คน
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ