บริการจัดเลี้ยง     เค-เทอร์ กาโตว์ เฮ้าส์
4.1K
เค-เทอร์ กาโตว์ เฮ้าส์
Catering
บริการจัดงานเลี้ยงที่เหมาะสำหรับงานทุกรูปแบบ เช่น การประชุมสัมมนา งานแถลงข่าว งานเปิดตัวสินค้า หรือกิจกรรมทางการตลาดต่างๆ
ชื่อรับจัดเลี้ยง (ไทย)เค-เทอร์ กาโตว์ เฮ้าส์
ชื่อรับจัดเลี้ยง (อังกฤษ)K-Ter - Gateauxhouse
ความเป็นมา“กาโตว์ เฮ้าส์” ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2530 เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเบเกอรี่ เริ่มต้นด้วยการนำสูตรขนมปังจากไต้หวันมาปรับปรุงพัฒนา ทั้งรูปแบบหน้าตาขนม รวมถึงรสชาติที่ปรับให้ถูกปากคนไทย โดยเน้นที่ความเข้มข้น  รสชาติอร่อยเข้มข้นถึงเครื่องถึงรส  โดยไม่ลืมที่จะให้ความสำคัญกับคุณภาพการผลิตที่ดีเยี่ยม ตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบคิดค้นส่วนผสม ไปจนถึงการสร้างสรรค์ไส้ขนมที่มีความหลากหลายให้เลือกกว่า 100 รายการ จนเป็นที่มาของ “กาโตว์ เฮ้าส์ ขนมปังชิ้นใหญ่ไส้เยอะ ผลิตสดใหม่มีสารพัดไส้ทั้งคาวและหวาน”

ร้านกาโตว์ เฮ้าส์ สาขาแรกถือกำเนิดขึ้น ที่สยามสแควร์ซอย 4 โดยเป็นทั้งหน้าร้านและสถานที่ผลิตขนมหลังจากนั้นไม่นาน  “กาโตว์ เฮ้าส์”  ได้ขยายสาขาที่ 2  “มาบุญครองเซ็นเตอร์”   ชั้น G  (ฝั่งโตคิว)ซึ่งสาขานี้ ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นกัน ด้วยเหตุนี้เองกาโตว์เฮ้าส์จึงได้ย้ายส่วนการผลิตไปที่โรงงานอำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรี เพื่อผลิตขนมสดใหม่ส่งให้สาขาต่างๆที่ขยายเพิ่มขึ้น

ในปี 2550 “กาโตว์ เฮ้าส์” ได้ขยายสาขาสู่ส่วนภูมิภาคเป็นครั้งแรก โดยเลือกจังหวัดเชียงใหม่เป็นจังหวัดนำร่องและมีการตั้งฐานการผลิตย่อยขึ้นที่นั่น เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าที่เชียงใหม่จะได้รับสินค้าที่สดอร่อยภายใต้มาตราฐานเดียวกันใน  ปัจจุบันกาโตว์เฮ้าส์มีสาขาเปิดให้บริการลูกค้าถึง 43 สาขาทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล  รวมถึงที่จังหวัดเชียงใหม่ด้วย

รายละเอียด
กาโตว์ เค-เทอร์ ความสดอร่อยพร้อมส่ง ที่ตั้งใจส่งความอร่อยมาบริการคุณถึงที่ ไม่ว่าจะเป็น snack box ที่บรรจุขนมและ เครื่องดื่มหลากหลาย หรือบริการจัดเลี้ยง ที่เหมาะสำหรับงานทุกรูปแบบ  
 
การบริการ
ราคาเริ่มต้นไม่ระบุ
จำนวนสั่งซื้อ
เริ่มต้น
ไม่ระบุ
พื้นที่ให้บริการ
ชื่อผู้ติดต่อบริษัท กาโตว์ เฮ้าส์ จำกัด
ที่อยู่72/2 หมู่ 1 ถ.บางกรวย ต.บางกรวย อ.บางกรวย จ.นนทบุรี 11130
โทร.02-4082883-5
โทรสาร02-4082879
อีเมล์contact@gateauxhouse.co.th
kter@gateauxhouse.co.th
เว็บไซต์
Facebook 
www.facebook.com/GateauxHouse
ข้อมูล ณ วันที่ 1 กรกฎาคม 2563 
โหวตจัดเลี้ยง
ระดับความนิยม
ผลโหวตรวม 59 คะแนน
มีผู้เข้าชมจัดเลี้ยงนี้ 4,132 ครั้ง
มีผู้ขอข้อมูลจัดเลี้ยงนี้ 0 คน
อันดับที่ 8 จัดเลี้ยงโหวตสูงสุด
Catering Tags
 
Contact Information  
ชื่อผู้ติดต่อ
 *
โทรศัพท์
 *
e-mail
 *
Detail
Location
*
ขอข้อมูลรับจัดเลี้ยง
จัดเลี้ยงที่น่าสนใจ